Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Nokia 8, Nokia 9 bất ngờ xuất hiện trong clip quảng cáo

Nokia 8 và 9 đều sử dụng vỏ kim loại, phiên bản cao cấp hơn sử dụng camera kép.

Cái tên Nokia 8, Nokia 9 xuất hiện vài lần trước đây sau khi HMD Global không chọn sân khấu MWC để giới thiệu bộ đôi này.

Mới đây, “vua tin đồn” Evan Blass dẫn lại một đoạn video quảng cáo, phô diễn gần như toàn bộ góc cạnh của 2 smartphone nói trên. “Một đoạn phim hé lộ loạt smartphone Nokia mới. Thiết bị vẫn đang được phát triển nên kiểu dáng của nó đơn giản hơn nhiều so với sản phẩm hoàn thiện khi ra mắt”, người đăng tải đoạn video cho hay.

Theo dữ liệu từ Linkedln, người đăng tải đoạn video này có thời gian dài làm việc tại Nokia, từng là trưởng nhóm nhiếp ảnh của Nokia cho đến năm 2014 và tiếp tục làm việc với HMD Global thông qua một đại lý.

Do đó, độ xác tín của video này khá cao. Tuy nhiên, nó có thể chưa phản ánh chính xác kiểu dáng của sản phẩm.

Chân dung của chiếc Nokia 9.

Nokia 9 xuất hiện trong đoạn video này sử dụng camera kép. Nó trùng hợp với các tin đồn trước đây cho rằng smartphone này sẽ có camera kép độ phân giải 22 megapixel.

Một tin đồn khác trước đây khẳng định Nokia sẽ có cảm biến vân tay ẩn bên trong màn hình. Tuy nhiên, điều này có vẻ không xảy ra khi cả 2 thiết bị xuất hiện trong đoạn video đều không có thiết kế toàn màn hình.

Nokia 8 – trong đó – sử dụng cụm camera đơn, kích thước lớn hơn Nokia 9. Có thể, smartphone này sử dụng màn hình 5,6-5,7 inch trong khi model cao cấp hơn dùng màn hình 5,5 inch.

Nokia 8, Nokia 9 bat ngo xuat hien trong clip quang cao hinh anh 2

Dựa vào các tin đồn trước đây, Nokia 9 được cho sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB kèm dung lượng lưu trữ 128 GB. Thiết bị này có có màn hình Quad HD và công nghệ âm thanh OZO Audio độc quyền của Nokia.

Trước đó, Nokia khẳng định sẽ cho ra mắt 6-7 smartphone trong năm nay. Hiện tại, họ đã trình làng Nokia 3,5,6. Như vậy, ngoài Nokia 8 và 9, vẫn có thêm khoảng 1-2 smartphone nữa xuất hiện trong năm nay. Nó có thể là chiếc Nokia 7 với cấu hình tầm trung hoặc một model N-Series thế hệ mới từng được đồn đoán trước đây.

Nokia 3,5,6 sẽ cập bến thị trường toàn cầu vào khoảng tháng 6. Trong khi đó, mẫu di động cục gạch 3310 đã bắt đầu lên kệ tại hàng loạt thị trường.

Lịch sử đã sang trang, HMD Global sẽ dẫn dắt chương 2 của Nokia: CEO của HMD Global vừa có chuyến thăm Việt Nam. Trong buổi gặp gỡ báo giới ông chia sẻ chiến lược mới của hãng tại thị trường Việt Nam.

 

Theo Đức Nam (Tri Thức Trực Tuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Con trai tự tạo ra `WannaCry` để tống tiền cha

Người con đã ngắt điện ngôi nhà, yêu cầu cha mình trả tiền chuộc thông qua tài khoản nếu muốn hệ thống điện khôi phục trở lại. Người cha về ...