Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Hàng loạt SmartTV Samsung bỗng dưng thành... cục gạch sau khi cập nhật phần mềm

Nhiều khách hàng đã thể hiện sự tức giận trên các diễn đàn hỗ trợ của Samsung sau khi hàng loạt SmartTV của hãng này bất ngờ bị treo sau khi cập nhật firmware phiên bản mới.

Công nghệ - Hàng loạt SmartTV Samsung bỗng dưng thành... cục gạch sau khi cập nhật phần mềm

Khoảng 200 chiếc smart tivi của Samsung ở Anh đột nhiên biến thành... cục gạch sau khi cập nhật phần mềm mới.

Nhiều chủ sở hữu của những chiếc tivi đột nhiên biến thành... cục gạch này cũng đã tìm cách liên lạc với nhật báo The Guardian bởi thất vọng sự thiếu thông tin minh bạch từ phía Samsung.

Trong một tuyên bố gần đây, Samsung đã thừa nhận vấn đề, tuy nhiên lại cho rằng sự cố đó không phải là phổ biến.

Samsung chỉ thừa nhận một lượng nhỏ các tivi ở Anh (dưới 200 chiếc) bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật firmware vào ngày 17 và ngày 18/8 vừa qua. Khi vấn đề này được xác định, bản cập nhật đã bị tắt và Samsung cũng đang làm việc với từng khách hàng để giải quyết vấn đề. Bất kỳ khách hàng nào bị ảnh hưởng đều được khuyến khích liên lạc trực tiếp với Samsung để được kịp thời giải đáp. Ngoài ra, Samsung cũng bày tỏ sự xin lỗi tới các khách hàng của mình vì sự bất tiện kể trên.

Được biết, Samsung cũng đang có kế hoạch đưa bộ phụ trợ kỹ thuật số Bixby của mình vào các smart tivi trong một bản cập nhật tới đây.

Theo Đ.Huệ (Nguoiduatin.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Con trai tự tạo ra `WannaCry` để tống tiền cha

Người con đã ngắt điện ngôi nhà, yêu cầu cha mình trả tiền chuộc thông qua tài khoản nếu muốn hệ thống điện khôi phục trở lại. Người cha về ...