Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

iPhone SE chính hãng giảm giá 2 triệu đồng

Mức giảm này áp dụng cho bản 64 GB, trong khi bản 16 GB giảm giá 1 triệu đồng.

Đây được xem là động thái giảm giá để dọn kho trước khi các nhà bán lẻ đón bản 32 GB và 128 GB. Trước đó vào cuối tháng 3, Apple đã dừng sản xuất phiên bản 16 và 64 GB của iPhone SE, thay thế bằng các phiên bản có dung lượng lưu trữ gấp đôi và không thay đổi giá bán.

iPhone SE chinh hang giam gia 2 trieu dong hinh anh 1

iPhone SE giảm giá mạnh tại Việt Nam. Ảnh: Techcrunch.

Có thể xem đây là mức giá thấp chưa từng thấy cho một mẫu iPhone có một năm tuổi đời tại Việt Nam. Xét về cấu hình, iPhone SE không thua kém iPhone 6S khi trang bị chip xử lý A9, RAM 2 GB và camera 12 megapixel. Pin của máy thậm chí cho thời lượng tốt không thua kém các phiên bản Plus.

Dù có doanh số không quá đột phá, iPhone SE được xem là một sản phẩm quan trọng của Apple, giúp hãng tiếp cận nhóm người dùng trung cấp. Tại một số thị trường như Mỹ, Anh hay Canada, iPhone SE thường nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất.

Business Insider gọi đây là smartphone đáng mua hơn cả iPhone 7, sau khi hãng phát hành các bản 32 và 128 GB với giá lần lượt 399 và 499 USD. Nhiều bài viết nhìn lại một năm sau khi sản phẩm ra mắt đều đánh giá cao model này.

Tuy nhiên, model này không được người dùng ưa chuộng như các sản phẩm như 6S hay iPhone 7 tại Việt Nam. Thiết kế hoàn toàn tương đồng với iPhone 5S được cho là nguyên nhân khiến người dùng trong nước không thích nó.

Tại Việt Nam, nhiều hệ thống bán lẻ, kể cả hệ thống lớn đã dừng bán iPhone SE do doanh số không quá khả quan. Trên thị trường xách tay, iPhone SE cũng tỏ ra mờ nhạt hơn nhiều so với hàng loạt model khác.

Theo Đức Nam (Tri Thức Trực Tuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Con trai tự tạo ra `WannaCry` để tống tiền cha

Người con đã ngắt điện ngôi nhà, yêu cầu cha mình trả tiền chuộc thông qua tài khoản nếu muốn hệ thống điện khôi phục trở lại. Người cha về ...