Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Sẽ có một phiên bản Galaxy Note 8 rẻ hơn

Chắc hẳn nhiều người cũng đồng tình với quan điểm rằng Note 8 năm nay, với cái giá lên tới xấp xỉ 1000 USD (tương đương với 22,7 triệu VND), sẽ là một lựa chọn thực sự đắt đỏ với người dùng. Nhưng dường như Samsung đã nắm bắt được tâm lí người dùng khi mà từ một nguồn tin cho biết rằng sắp tới sẽ có phiên bản Note 8 rẻ hơn với chỉ 4GB RAM. Đây chính là hướng đi nhắm vào những người dùng phổ thông với mức thu nhập khá.

 

Nếu đã trót "xiêu lòng" trước chiếc Note 8 mới được ra mắt hôm qua thì mẫu máy rẻ hơn với 4GB RAM này chính là câu trả lời cho những gì bạn mong ước. Song cũng đừng quá mong chờ để rồi hụt hẫng khi mà cho tới nay thì bên phía Samsung vẫn chưa có thông tin chính thức gì về mẫu máy có mức giá rẻ hơn này. Phiên bản này được nhiều người dự đoán là sẽ được bán ra cho thị trường Trung Quốc với mức giá chỉ dao động từ 800 – 850 USD (tương đương trong khoảng từ 18.1 triệu tới 19,2 triệu VND).

Theo Trung Nguyễn (VnReview.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Con trai tự tạo ra `WannaCry` để tống tiền cha

Người con đã ngắt điện ngôi nhà, yêu cầu cha mình trả tiền chuộc thông qua tài khoản nếu muốn hệ thống điện khôi phục trở lại. Người cha về ...